Có thể bạn chưa biết nhưng ngày nay bao bì không chỉ được sử dụng để chứa đựng mà còn được sử dụng để quảng bá hình ảnh. Một chiếc bao bì đẹp, ấn tượng có thể thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn. Do đó, thay vì chú trọng vào riêng sản phẩm, nhiều đơn vị hiện nay đã quan tâm hơn tới việc thiết kế bao bì để sử dụng trong quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Có khá nhiều các loại bao bì khác nhau mà các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây của chúng tôi.
THỊ TRƯỜNG BAO BÌ ĐANG NÓNG VÀ RẤT ĐƯỢC QUAN TÂM
Trong thời điểm mà mọi thứ đều có thể được tận dụng để quảng cáo thì bao bì cũng không là một ngoại lệ. Thực tế, chúng ta có thể thấy, bao bì là một trong những hình thức quảng cáo khá hữu hiệu. Do đó, không có gì lạ khi thị trường bao bì đang ngày càng một nóng và được nhiều người quan tâm.
Thị trường bao bì hiện nay đang vô cùng nhộn nhịp. Nhu cầu thiết kế, in ấn và sử dụng bao bì đang tăng lên chóng mặt. Dự kiến, xu hướng sử dụng bao bì để quảng bá sản phẩm, hình ảnh một cách khéo léo sẽ còn phát triển hơn nữa. Theo thống kê của The Future of Global packaging to 2022, thị trường bao bì của thế giới sẽ có con đường tăng trưởng khá ổn định vào 2 năm tới. Tính riêng tại Việt Nam, doanh số bao bì cũng có thể tăng từ 3% – 4%.
So với các năm trước, chúng ta có thể nhận thấy sự tăng trưởng rõ ràng của thị trường bao bì. Không ngẫu nhiên mà bao bì lại được sử dụng nhiều tới vậy. Tất cả là bởi tầm quan trọng, bởi tính hiệu quả của nó.